HỌC TIẾNG ANH DOULINGO [REVIEW]

Học doulingo



    Qua mail anh bạn, mình biết trang doulingo
    Trang này giúp học khá nhiều ngôn ngữ như: tiếng anh, tiếng tây ban nha, .... Mình đã học hết level Cơ bản tiếng anh. Cảm nhận là rất thú vị

Khá là đơn giản! thú vị

    Các bài học được viết như những trò chơi. Chọn từ, sắp xếp từ, nghe âm thanh và phát âm (Các level sau không biết có Video clip không nữa (mình chưa học đến)). Không yêu cầu nhiều về ngữ pháp. Ở level đầu này gồm các câu ngắn, lặp đi lặp lại một số từ; nghe đi, nghe lại cũng các từ đó. Cách luyện tập như vậy giúp mình dễ dàng nhớ từ, nhớ cách phát âm. Đặc biệt nghe lại nhiều từ mới biết trước mình được học không chuẩn như nào. Cảm giác học tiếng anh không khó như trước
    Hiệu ứng trên trang khá tốt. Nhiều hình ảnh động/ flash, các nút chọn, hiệu ứng cho ô chữ, nhúng âm thanh, ô nhập ký tự, kiểm tra nhập đúng sai, các thông báo, .... Các chức năng bảng xếp hạng, mở khóa kỹ năng, thành tích tiếp theo sẽ thúc đẩy quá trình học; chức năng chia sẻ lên các mạng xã hội. Những hiệu ứng, tính năng khác hẳn một trang web thông thường. Douligo có cả một diễn đàn thảo luận khá sôi nổi
    Doulingo nhận được đánh giá tốt trên toàn thế giới (mình search google)
Hình ảnh một bài học

Học và cảm nhận

    Đó là cảm nhận của mình. Bạn có thể học và tự đánh giá rồi trở lại góp ý mình trên blog này nhé. Hiện Dolingo đã có app trên CH play, iOS, rất tiện cho học di động
    Mình sẽ học tiếp các level sau và có bài cảm nhận lại
--------------
Bắc Giang, 28 tết Tân Sửu/ một ngày mưa ảm đạm

Comments