NHÌN LẠI

Một thế giới nghiêng ngả

Tôi đang ở trong những tháng ngày khó diễn tả. Đầu đau! Mất ngủ! Chân tay run!

Những suy nghĩ từ trước nay vẫn luôn luẩn quẩn trong đầu. Tôi gần như không thể tập trung

Tôi tưởng chừng đã thoát ra khỏi những ngày tháng đó. Nhưng không!

Mấy hôm nay tôi lại mất ngủ, hoặc chỉ ngủ được chập chờn. Đầu óc lại nặng trĩu. Cảm giác nằm mãi mà không ngủ được khiến người ta muốn phát điên. Đầu cứ ong, ong, rồi quay cuồng; hai mắt hoa lên, nhức nhối; chân răng bắt đầu chảy máu. Những suy nghĩ chạy liên tục, loạn xạ; những hình ảnh lởn vởn/ ảo giác;  chân tay ê ẩm. Tôi hết quay bên này, rồi quay qua bên kia. Cảm giác thời gian trôi qua thật ghê sợ. Tôi đếm từng giây, từng phút, đêm dài tưởng như vô tận
Cảm giác bất lực xâm chiếm toàn bộ cơ thể. Tôi muốn hét lên thật lớn, tôi lấy tay vò đầu, bóp đầu, có lúc đấm thật mạnh vào nó. Khốn nạn, ''ngươi hành hạ ta vừa thôi''. Nhưng không ích gì, chỉ đau đầu thêm
Những ngày mà tôi nằm bệt trên giường từ lúc đi làm về, không muốn làm gì hết. Phải chăng tôi đang Trầm Cảm nặng?

Comments