Ở NHỮNG GIÂY PHÚT NÀY

Tôi vẫn miên man trong những suy nghĩ!

Hai cô gái đã nổi giận và chửi tôi!

Một cô gái tôi đến chơi nhà đã cảm mến tôi. Nhưng tôi không đáp lại. Thật khổ sở!

Không thoải mái trong từng giây phút!

Mọi thứ trôi tuột qua.

Phần nhiều, mỗi buổi sảng thức dậy tôi đã mang tâm trạng uể oải, căng thẳng. Mất phương hướng. Tôi lặn ngụp trong suy nghĩ; trong những video clip phật pháp, rồi fap - mãi chẳng thể bỏ được. Tôi quá rối bời.



Rồi còn những chuyện gì khác!

Tôi định học tiếng Nhật để có thể dạy môn ngoại ngữ Tự chọn cho năm học mới. Đến giờ tôi vẫn chưa đăng ký, gần 1 tháng trời rồi.

Tôi lại suy nghĩ về những việc đã qua, lần thứ n. Lại phân tích, đào bới; suy tưởng và rồi chìm nghỉm. Để làm gì? Để khớp với những gì đang có trong đầu mà tôi nghĩ là hiện tại ư?

Tôi đọc khá nhiều sách. Gần 10 quyển trong thời gian vừa rồi. Đủ thể loại. Đọc sách để làm gì, ích lợi gì? Tôi cũng không rõ nữa. Chắc là giết thời gian thôi.

Công việc thì chắc tôi không muốn nhắc lại; nhai đi, nhai lại mãi cũng ngán. Trì trệ, lười biếng, ....

Tôi đang làm gì đây? Đang trốn tránh hiện tại

Comments