VIẾT BLOG

Blog tôi lập mấy cái, sớm nhất từ năm 2012 thì phải

Vậy là cũng gần 9 năm rồi. Số bài đăng trên blog chưa đến mấy trục. Quá ít!!!

Có lúc tôi viết song ngay một bài, thường là bài ngắn. Có lúc tôi viết dở, để đó, một vài ngày sau hoàn thành, hoặc để đó một thời gian dài, hoặc mãi mãi không thành. Có những lúc viết liền vài bài trong mấy ngày

Nhưng thường là rất lâu tôi mới có bài viết, các bài viết thường ngắn, nhiều bài dở dang không hoàn thành, ở dạng nháp rồi tôi xóa

Như một cô gái đỏng đảnh, khó chiều phải không bạn? 

Điều đó giờ tôi nhìn lại, mới thấy ra. Tôi làm việc gì cũng vậy, bị cảm xúc chi phối. Có khi làm hùng hục như điên, có khi không muốn làm gì, trì trệ, thiếu trách nhiệm. Giờ càng ngày tôi làm càng ít, viết càng ít. Tôi đang bị cuốn vào những dòng suy tưởng mãi không dứt (đọc bài trên blog https://lecuongvy.blogspot.com/2021/01/nhin-lai.html)

Tôi thường viết về những điều mình suy nghĩ

À, mà ban đầu cũng có hướng dẫn vài thứ: lập blog wordpress, làm affilate, .... Nhưng về sau thuần túy chỉ còn những cảm nghĩ của bản thân. Tôi thích đọc hơn viết, lười viết. Ngay từ khi học cấp II giáo viên dạy đội tuyển văn đã nhắc chúng tôi như vậy. Tôi và mấy bạn nam trong đội tuyển rất lười viết
Thật là dở!! Đáng nhẽ tôi cần viết nhiều hơn. Tôi chìm vào những thứ mình đọc mà thiếu đi trải nghiệm thực tế, cộng với tính cách nhút nhát - thụ động nên những điều tôi tiếp thu được từ những câu truyện, sách không nhiều
Theo thời gian cách đọc cũng dần thay đổi. Tôi ngày càng chán những nội dung về quan điểm nói hướng dẫn mọi người vấn đề gì đó. Bởi vì những bài đó trên mạng nhan nhản, nội dung na ná nhau. Họ thường áp đặt suy nghĩ chủ quan, hay đơn giản là cop nhặt lại những nội dung trên mạng


Còn tôi, hiện tại tôi viết về những điều suy tưởng

Comments